Li|iana on Ice: PMS

« Home | Samsæriskenningar inc. » | Haha! » | Klukkeddíklikk! » | Stolið: » | Silvía whatsherface, símasölufólk, prófkjörspeppar... » | Líkamsræktin með trukki! » | ÓKEI! » | Djízöss! » | Heilindapróf » | Your element is Water: Understanding, intelligent,... » 

föstudagur, febrúar 10, 2006 

PMS

Ég veit ekki, en mér finnst "Fyrirtíðaspenna" vera ágætt nafn á þetta listaverk:


Annars, fyrir ykkur sem botnið alls ekkert í þessu bloggeríi á mér í dag, þá á ég með réttu að vera heima í afslöppun. Já ég átti að eiga frí í dag en homminn veiktist svo ég varð að vinna. Ég er pissdogfúl og nenni engu en að hamast á blogginu eins og brjálæðingur. Þá vitið þið það.

Mér finnst þessi mynd sexý!!!
Býður upp á svo margt ;)

En annars er búið að rannsaka PMS og innan við 5% kvenna þjást í raun af fyrirtíðarspennu. OG hægt er að skilgreina fyrirtíðarspennu sem geðsjúkdóm.

Skrifa ummæli