Li|iana on Ice: Breytingar

« Home | Titill? » | Finnið fimm villur » | PMS » | Samsæriskenningar inc. » | Haha! » | Klukkeddíklikk! » | Stolið: » | Silvía whatsherface, símasölufólk, prófkjörspeppar... » | Líkamsræktin með trukki! » | ÓKEI! » 

sunnudagur, febrúar 12, 2006 

Breytingar

Ég er að fikta í síðunni minni, var orðin ógeðslega þreytt á útlitinu á henni svo nú verður þetta eitthvað flippað í smá tíma. Þarf að fiffa nýja templeitið soldið til. Svo þið afsakið þetta.

[edit]Jæja ég held að þetta sé mestallt komið inn núna... Efast reyndar um að þessar breytingar hafi haft nokkur einustu áhrif á ykkur, mér sýnist enginn hafa heimsótt síðuna á meðan hún var öll í drasli! :D En já, mig grunar svona að helstu atriðin séu allavega komin, finnst ykkur þetta ekki skemmtileg andlitslyfting?[/edit]

Barasta flott síða hjá þér og mikið er ég fegin að þú skyldir hafa haft þennan blessaða óhreyna þvott þarna á baðgólfinu. Vil ekki missa þig skvís - love you too much!!

Þetta er ég sjálf að prufugóla.

Þetta er alveg þrælgott "lúkk" á síðunni einhvern veginn miklu bjartara yfir henni, og ég er nú alltaf búin að kíkja á síðuna þótt hún væri öll í drasli þannig að ekki skamma mig mikið, en þú ert farin að blogga aftur og er það vel bæjó

Afskaplega sátt við útlitið á síðunni snúll..
en hér er mitt komment og segi bara dittó með kommentin ;)

Mér finnst síðan hjá þér vera orðin geggjað flott :) Ég varð að nú góla fyrir mig ;)

Kveðja Rakel rós

Skrifa ummæli