Li|iana on Ice: Djöh

« Home | Photoshop er GAMAN » | Hjartað alveg að springa... » | Hjálpar að hafa unnið á bar... » | Fífl! » | Svartsýni inc. » | Hvaða litur er ég? » | Svona er maður nú skrýtinn! » | Elsewhere » | Ég get ekki annað en trúað því að þessir Danir sé... » | NEEEEEEEEEEEI!!! » 

föstudagur, febrúar 04, 2005 

Djöh

Miklir andskotans djöfuls dónar getið þið sorapakkið verið! Vaðið hér um allt á skítugum bomsunum, potið í allan fjárann og gónið á draslið mitt - og sjáið ykkur ekki einu sinni fært að skrifa ogguponsulitla kveðju í gestabókina! Og ekki halda að ég viti ekki af ykkur!! Ég veit NÁKVÆMLEGA hverjir koma hingað inn! -Eða ehh.. sko ég veit náttúrulega ekkert nákvæmlega hverjir það eru, en ég veit IP tölurnar ykkar, og það er sko næsti bær við! ...næstum því...

Æi ég er of sybbin fyrir svona blammeringar núna, vildi bara... *snökt* minna á að... *snökt, snökt* að mér þætti... *snýýýt* alveg hreint ósköp.... *ekki og snökt* ... og skelfing... *snýýýt* vænt um að þið tækjuð.... *snökt* EFTIR ANDSKOTANS BÓKINNI, HÚN ER HÉRNA RÉTT VIÐ HLIÐINA Á ÞESSUM EKKISENS TEXTA! URG! Er fólk virkilega sokkið svo langt í leti og aumingjaskap að það geti ekki lengur hreyft augun frá hægri til vinstri?

Hey já alveg rétt... ég nennti ekki þessum æsingi... Drullist bara til að skrifa í bókina, ég veit að megnið af ykkur er pakk með pikkþörf (ekki norska pikk-þörf samt ((og þó, hvað veit ég svosem um það)) sem nægði átján manns og það ætti ekkert að vera ykkur ofviða að punkta niður pínu hæ!





*þessi færsla var í boði konu sem er ekki í besta skapinu í heiminum núna og ætlar að fara að leggja sig*

Krutt krutt ;)

Skrifa ummæli