Li|iana on Ice: Að frumkvæði Kolbrúnar (5.11.'04)

« Home | EKKI skóli á mánudaginn! (30.10.'04) » | Dschingis Khan (11.10.'04) » | Ekki hamingjusöm kona núna (2.10.'04) » | Hey hey hey! (1.10.'04) » | Alveg hreint (1.10.'04) » | Lambi sucks! (30.9.'04) » | Fyrsta brúkið » | Bænin (21.9.'04) » | brrrr,,,, (14.9.'04) » | Föstudagur til fjár (10.9.'04) » 

laugardagur, nóvember 06, 2004 

Að frumkvæði Kolbrúnar (5.11.'04)

Af því að hún er svo sneddí þá ætla ég líka:


ever had a song written about you? - Já

what song makes you cry? - Dance with my father - Luther Vandross

what song makes you happy? - Æi þarna dýralagið með Jónsa "það var einu sinni bóndi sem að átti hænsnabú..."

height - 1.76

hair color - ljóst

eye color - blue da ba de daba da...

piercings - jamm

tattoos - jamm

what are you wearing? – nærföt, sokkabuxur (það var sick-ass kalt í dag!) sokkar, buxur, bolur og fráhneppt peysa (m.ö.o. NERD)

what song are you listening to? - Adios m. Rammstein

what taste is in your mouth? - kaffibragð

whats the weather like? - eins og það hlýtur að vera í helvíti á hverjum degi!

how are you? - leið


get motion sickness? - nei

have a bad habit? - ó, já, hvað væri gaman að þessu án þeirra?


get along with your parents? - já, þau eru bezt!

like to drive? - já nema þegar það er snjór


boyfriend - já


girlfriend - já já!


children? - já


had a hard time getting over somone? - já


been hurt? - ó já!


your greatest regret? - að gera ekki eitthvað þegar ég gat - æ gleymdu því


your cd player has in it right now? Lichtspielhaus


if you were a crayon what color would you be? - Blár


what makes you happy? - vinir og fjölskylda


whats the next cd you're gonna get? - ég er stórafbrotamaður sem stel tónlist af netinu!


seven things in your room?
Svefnherberginu? Rúm, náttborð, 26 sagnfræðibækur... eru ekki komnir sjö?

seven things to do before you die...
Allt það sama og Kolbrúnar + skrifa bók og læra rússnesku (bókin á ekki að vera á rússnesku samt)


top seven things you say the most...
ég er svo þreytt, eigum við að fá okkur sígó?, nei ég þarf að setja í vél, hvar er..., skál!, hvað MEINARÐU?,


do you...
smoke? - já
do drugs? - já, ég reyki, lærðu að lesa!
pray? - daglega
have a job? - já, það merkilegasta
attend church? - nei

have you ever....
been in love? - já
had a medical emergency? - já
had surgery? - nei
swam in the dark? - já
been to a bonfire? - já
got drunk? - já
ran away from home? - já
played strip poker? - já
gotten beat up? - já
beaten someone up?- já
been onstage? - já
pulled and all nighter? - já
been on radio or tv? - já
been in a mosh pit? - já
do you have any gay or lesbian friends? - ég held ekki sko...
describe your first kiss - að horfa á Aladdin á Hrútsstöðum "A whole new world... " - ógeðslega rómó!
wallet - já
coffee - já/nei
shoes - ha... nei ég er ALLTAF berfætt! Hvað MEINARÐU?
cologne - er það ekki eitthvað svona karla-eitthvað?

in the last 24 hours you have...
cried - nei
bought anything - já
gotten sick - nei
sang - ó já!
been kissed - já
felt stupid - já
talked to an ex - ohhh hefði ég verið spurð fyrir hálftíma síðan hefði ég blessunarlega getað sagt nei
talked to someone you have a crush on - já
missed someone - já
hugged someone - já