Li|iana on Ice: Lambi sucks! (30.9.'04)

« Home | Fyrsta brúkið » | Bænin (21.9.'04) » | brrrr,,,, (14.9.'04) » | Föstudagur til fjár (10.9.'04) » | HRMPH! (9.9.'04) » | Stöööð! (2.9.'04) » | Allt eitt stórt samsæri (30.8.'04) » | Sunnudagur (29.8.'04) » | Skólalíf (26.8.'04) » | Fyrsti skóladagur (23.8.'04) » 

föstudagur, október 01, 2004 

Lambi sucks! (30.9.'04)

Ég hef komist að því að Lambi-klósettpappír er ekki pappírsins virði!
Ég átti aukapening í gær og ætlaði sko aldeilis að vera næs við bossann minn og keypti þess vegna þennan rokdýra snobbpappír. Svo beið ég spennt eftir næstu "skilum", því ég hlakkaði svo til að prófa dýrðina.
Svo kemur morgunskitan á sínum venjulega tíma í morgun og hvað haldið þið? Lambi er bara CRAP!!! Þetta er svo stútfullt af einhverjum mýkingarefnum að það er barasta ALLS ENGIN raka/skítdrægni í þessu! Ég get svo svarið það að ég var langt komin með að stífla helvítis dolluna, svo mikið þurfti ég að nota!
Bið ég þá frekar um krumpaðan dagblaðapappír!

Svo fékk ég reyndar ansi góða ábendingu frá góðri konu, hún hvatti mig til að fara bara með pappírinn (eftir notkun) út í búð og kvarta! 0
Ætli það hefði ekki mælst vel fyrir?