Li|iana on Ice: Föstudagur til fjár (10.9.'04)

« Home | HRMPH! (9.9.'04) » | Stöööð! (2.9.'04) » | Allt eitt stórt samsæri (30.8.'04) » | Sunnudagur (29.8.'04) » | Skólalíf (26.8.'04) » | Fyrsti skóladagur (23.8.'04) » | Skólalíf (16.8.'04) » | Sveitt og brennd (13.8.'04) » | Jjibbíkæjeij moððefokker! (5.8.'04) » | Today, today! (4.8.'04) » 

föstudagur, september 10, 2004 

Föstudagur til fjár (10.9.'04)

Eða er það ekki þannig?
Reikningsnúmerið mitt er 123-45-6789 og kennitalan 300281-1239.

Ég kann vel við föstudaga. Föstudagar eru næs. Ég þarf ekki að mæta fyrr en kl 10, svo ég get bara dúllað mér hérna heima í rólegheitum. Svo er ég búin í skólanum kl hálftólf og helgin bara komin! Ég er að spá í að fara að versla mér eitthvað sætt á kroppinn minn, svona bara upp á djókið. Alltaf gaman að spreða péníngum!

__________________________________________

Ég komst að því í gær að ég er snillingur.
Ég átti að reikna einhverja geðveiki af heimadæmum fyrir stærðfræðina í dag og eins og alþjóð veit þá hef ég nú sjaldan talist til þeirra sem eru góðir í þessari grein. Ég reif upp stærðfræðibókina upp úr kl 8 í gærkvöldi af því að ég ætlaði nú heldur betur að taka mér tíma í þetta. Horfði yfir síðurnar með hryllingi, þetta var svo ofvaxið mínum skilningi!
Nema hvað, ég byrjaði að reikna, og reiknaði og reiknaði og reiknaði og reiknaði allt rétt! Hikstalaust! Ég segi og skrifa: Ég er snillingur! Ég held ekki að annar eins ofurheili hafi gengið á þessari jörð síðan Albert var og hét! Ég var búin um kl 9 og hafði þá tíma til að horfa á sjónvarpið!! Júhú!

__________________________________________

Ég fæ næturgest um helgina. Vín-kona mín úr sveitinni ætlar að fá að gista hjá mér milli drykkjutarna og það verður án efa mjög fróðlegt og skemmtilegt. Og ég er ekki frá því að ég fái mér í aðra tána, henni til samlætis. Svo er nú aldrei að vita hvort maður skellir sér ekki bara út á galeiðuna, og í þetta skiptið skal ákvörðunarstaðurinn ekki vera yfirfullur af sveittum leðurhommum! Og hana nú!

__________________________________________

Tékka inn með fréttir síðar. Góðar stundir.