Li|iana on Ice: Mee e e e e e (7.7.'04)

« Home | Veiðidagur (7.7.'04) » | Hvar er sólin? (6.7.'04) » | Dagur 1 (5.7.'04) » | Bubblehead (4.7.'04) » | Öllu má nú nafn gefa! (4.7.'04) » | Verðandi afmælisgjafir (3.7.'04) » | Fer hann frá mér? (3.6.'04) » | ÉG ER EKKI ALKI!! (2.7.'04) » | Af hverju? » | Maður er lúsugur (2.7.'04) » 

miðvikudagur, júlí 07, 2004 

Mee e e e e e (7.7.'04)

Geitin er að jarma um þjóðarstolt okkar Íslendinga, ég verð bara að segja að ég gæti vart verið meira sammála! Mér finnst einmitt alltaf svo fyndið hvað við erum fljót að grípa svona kurteisislegar umsagnir um landið okkar á lofti og láta eins og gestirni hafi fallið madly deeply in love with Ísland og geti ekki ímyndað sér betri stað á jarðríki! Get bara ekki ímyndað mér annað en að þessir háæruverðugu gestir hafi sínar skoðanir á landinu og einhverjum þeirra þyki það bölvað skítapleis en þeir kunna sig bara betur en svo að vera að básúna það! You go Geit!