Li|iana on Ice: Ég er fífl! (7.7.'04)

« Home | Mee e e e e e (7.7.'04) » | Veiðidagur (7.7.'04) » | Hvar er sólin? (6.7.'04) » | Dagur 1 (5.7.'04) » | Bubblehead (4.7.'04) » | Öllu má nú nafn gefa! (4.7.'04) » | Verðandi afmælisgjafir (3.7.'04) » | Fer hann frá mér? (3.6.'04) » | ÉG ER EKKI ALKI!! (2.7.'04) » | Af hverju? » 

fimmtudagur, júlí 08, 2004 

Ég er fífl! (7.7.'04)

Já, það er heilagur sannleikur! Ég er erkifífl og fæðingargrasasni! Ég á ekki fasta skrúfu í hausnum, blaðsíðurnar eru löngu horfnar úr honum sömuleiðis og það hringlar allt þarna inni í tóminu!

Hvað er þetta, er smá sjálfsniðurrif ekki bara hollt svona í bítið?
Ég var svo þreytt í gær og ömurleg eitthvað og ákvað þess vegna að falla ekki enn eina ferðina í þá gryfju að fara allt, allt, allt of seint að sofa og reyna að snúa þessum vítahring eitthvað við til að eignast örlítið meiri orku og ef til vill nota hana til að reisa minn super-sized ass upp af skrifborðsstólnum, þó ekki væri nema í nokkrar mínútur yfir daginn!
Hvað gerði mín? Ojú, lá yfir Queer as Folk langt fram yfir siðsamlegan háttatíma og festist síðan í norskum glæparóman þar til maður heyrði óminn af vekjaraklukkum nágrannanna! Þetta hafði auðvitað það í för með sér að ég vaknaði klukkan sjö (kemst ekki hjá því) í svoleiðis ólukkulegu ástandi að ég dauðvorkenni manninum mínum að hafa þurft að horfa upp á þetta!
Mér tókst að skafa sjálfa mig upp úr rúminu og gusa köldu vatni í trýnið á mér, svona rétt til þess að sofna ekki á leiðinni niður í Kringlu (kallinn að fara að vinna). Það heppnaðist svo vel að ég er enn vakandi, ef vakandi skyldi kalla! -Hversu lengi það varir er ég ekki viss um, glæparómaninn á náttborðinu er farinn að hrópa hástöfum á mig... eða er það rúmið sjálft?

Ferlega skondið að koma niður í Kringlu í morgun, vanalega er bílastæðið þarna tómara en tómt á þessum tíma morguns en því var síður en svo þannig farið í dag! Jú, útsala hafði hafist í NEXT klukkan sjö og þess vegna höfðu útsöluglaðir Íslendingar náttúrulega fjölmennt í Kringluna! Ég get svo svarið það, ég sé þessar kellingar fyrir mér stillandi vekjaraklukkurnar sínar í gærkvöldi, iðandi af spenningi rétt eins og um jólin eða hópreiðarferð í ónafngreindan sumarbústað í Grímsnesinu væri að ræða (úbbs, ekki tala af sér, bannað...)! Og vekjararinn skyldi að sjálfsögðu vera stilltur á 4:00 til að hafa tíma til að hafa tíma til að spartla í hrukkurnar og leggja hárið í rétta útsölu-lúkkið! Svei mér þá, ef þessi vekjaraklukkuómur var ekki sá sami og ég sofnaði í takt við í morgunsárið...

Ok, það skín kannski örlítið í gegn hjá mér að ég þoli ekki fólk sem á pénínga til að nota á útsölu í NEXT...