Li|iana on Ice: Bubblehead (4.7.'04)

« Home | Öllu má nú nafn gefa! (4.7.'04) » | Verðandi afmælisgjafir (3.7.'04) » | Fer hann frá mér? (3.6.'04) » | ÉG ER EKKI ALKI!! (2.7.'04) » | Af hverju? » | Maður er lúsugur (2.7.'04) » | Aftur orðin siðmenntuð (1.7.'04) » | Bergmál! » | 1. dagur flutninga (16.6.'04) » | Það eru rollur inn í mér...(15.6.'04) » 

sunnudagur, júlí 04, 2004 

Bubblehead (4.7.'04)

Kallinn er farinn að veiða.
Vonandi ekki tjéllíngar... Ætli þær séu margar í Elliðavatni? Ég nennti ekki með, ætlaði að vera dugleg og fela pappakassa í dag. -Svona bara til að þurfa ekki að horfa á þá þangað til ég nenni að gera alvöru úr að taka upp úr þeim! Helvíti gott að hafa gesta(kassa)herbergi fyrir svona dót. Versnar kannski pínu þegar við förum að fá gesti!

Ég á ketti sem eru fíbbl, hoppa fram af svölunum og halda að þær séu queens of the world! Ég er búin að segja þeim að ef þær hoppa þá ætli ég sko ekki að fara út á eftir þeim, fari þær framaf þá eru þær on their fucking own! Vona svo bara að þær taki þetta til sín! Af hverju geta þessir asnar ekki bara verið lofthræddir (Acrophobia)? Maður horfir á þær dansa línudans á handriðinu á svölunum eins og þeim sé borgað fyrir það með músum!

Asnar!