Li|iana on Ice: Af hverju?

« Home | Maður er lúsugur (2.7.'04) » | Aftur orðin siðmenntuð (1.7.'04) » | Bergmál! » | 1. dagur flutninga (16.6.'04) » | Það eru rollur inn í mér...(15.6.'04) » | 3 dagar í kjööööt (14.6.'04) » | Ég ætla ekki að vera óþolandi... » | Brandarar » | 100 hlutir um mig » | Áttu smá stund að drepa? » 

föstudagur, júlí 02, 2004 

Af hverju?

Af hverju þurfti veðrið að verða svona? Var svo heitt og fínt í gær, ég var svo búin að hlakka til að láta verða af því að fara út og sleikja fínheitin! En neeei, þurfti náttúrulega að koma svona rigningarsuddi... Ekki hamingjusöm ung kona hér!

Ég ætla þó ekki að láta það buga mig, heldur ætla ég að klæða mig úr náttkjólnum og í eitthvað "less comfortable" og gera eitthvað af viti hérna. Hahaha, góður þessi!

Ég var að vonast til að hitta kannski á ástkæra systur mína um helgina, hún er víst komin á klakann og mér finnst þá varla annað hægt en að hitta lillusystu og knúsa hana aðeins, svona til málamynda. Nú bíð ég bara eftir að hún hafi tíma fyrir mig í stundatöflunni sinni.

Ok, that´s all, folks!